Send to my angel


HAPPY BỈRTHDAY 28TH

AND HAPPY ANNIVERSARY 10TH DEBUT

TO MY IDOL –KIM JAEJOONG

hpbd

Sáu năm trước, khi lần đầu biết tới anh, tôi thậm chí còn chẳng biết anh tên là gì, nhìn năm người trong TVXQ tôi chỉ ngốc nghếch thót lên rằng “anh kia thật đẹp quá!”

Chính tôi cũng không hiểu, Anh – vị thần tượng đẹp trai đã xen vào cuộc đời tôi từ lúc nào nữa. Tôi đã khi nào có thể yêu một idol sâu sắc dến như vậy?

no 2

Vì sao lại là anh? Trong hàng chục hàng trăm nghệ sĩ, thần tượng đẹp trai xinh gái kia, vì sao tôi lại chọn anh?

Vì anh đẹp không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn đẹp trong chính tâm hồn anh.

Anh có mơ ước, anh bất chấp mọi khó khăn để thực hiện nó

Anh có hi vọng, anh bất chấp mọi chướng ngại để biến hy vọng thành hiện thực

Anh là một người đàn ông mạnh mẽ

Nhưng cũng thật mềm yếu

Anh là một ca sĩ, giọng ca của anh có thể không phải là xuất sắc nhất

Anh là một diễn viễn, khả năng diễn xuất của anh cũng không phải quá tốt

Ừ, thế thì đã sao?

Anh không phải người hoàn hảo

Ừ, vậy đấy, thì sao?

Tôi dựa vào cái gì để tin tưởng một người mà mình chưa tiếp xúc và gặp gỡ?

Tôi dựa vào niềm tin và trái tim mình

Tôi tin tưởng anh và tôi yêu anh

Như vậy đã quá đủ rồi!

sn jj

Em không hiểu liệu có thứ gì có thể tồn tại mãi mãi

Nhưng cho tới hiện tại, em vô cùng tin tưởng vào tình cảm dành cho anh là chân thành và nghiêm túc

Em yêu anh, trong quá khứ, hiện tại và sẽ tiếp tục cho tới tương lai

Yêu bao lâu không quan trọng

Quan trọng là em đã dùng hết chân tình của trái tim để yêu anh

Kim Jaejoong! Nhìn vào đôi mắt anh, em đã có thể nhìn thấy thiên đường!

VIDEO MADE BY JJLOVER

{FANMADE} SEND TO MY ANGEL

XEM ONLINE

“Nếu như cả thế giới quay lưng lại với anh thì em sẽ luôn luôn là người đứng đối diện với anh, Jaejoong à!” 

4 responses to “Send to my angel

Trả lời

