[Mở order] Ficbook Nightmare _ Ác mộng của những bóng đêm ( Đợt 2 từ 23/11- 3/12)


1/ Thông tin sách

ibupC4SMHTQzUTên sách : Nightmare _ Ác mộng của những bóng đêm

Tác giả : Aki

Khổ A5

Bìa cứng, gập, cán sần

Gồm 2 quyển (50 chap + 1 extra) + 2 bookmark

Giá : 170k

2/ Giá ship

Đơn hàng gửi đến Hà Nội và HCM sẽ sử dụng dịch vụ người nhận trả nên không cần gửi tiền ship/ Các tỉnh còn lại: 70k/ bộ . 95k/2 bộ và thêm 15k cho những bộ tiếp theo

3/ Cách order và thanh toán

Vào link sau : ORDER

7 responses to “[Mở order] Ficbook Nightmare _ Ác mộng của những bóng đêm ( Đợt 2 từ 23/11- 3/12)

  1. cho mình hỏi chút là nếu mình order phần 1 rùi mà bạn order cả 2 phần. thì làm thế nào?? mình đang thắc mắc vấn đề này. mình viết đơn order và trả tiền cho đợt 2 này nên mình muốn chắc chắn 1 chút.

      • ý mình là liệu bạn có làm lại từ đầu k? hay chỉ là xong phần 2 thì lại order tiếp?

      • À mk ko ord chung đâu. Xong p2 thì ord p2 riêng thôi ( p2 có fb hay ko mk ko dám chắc) ^^

  2. Woa woa woa…nàng cũng “kẹp” lại làm sách lun sao…chà chà hay à nhaz. Nếu ta mua trọn bộ 2 phần 1 zà phần 2 lun là tổng cộng bao nhju k ??

Trả lời

