Feel this moment


Sáu năm cho một sự chờ đợi không uổng phí

3VYaLGP

Chắc tất cả mọi người đều biết ngày 24 vừa rồi có 1 sự kiện trọng đại như thế nào đã diễn ra ^^. Lần đầu tiên JYJ đặt chân tới Hà Nội *tung hoa*

Vì mình thấy các bạn vik fanacc nhiều quá nên cũng có chút ham hố nhưng không dám nhận đang viết fanacc mà chỉ là đang viết những cảm nhận của bản thân trong ngày hôm đó mà thôi. Chỉ là mấy dòng lảm nhảm của mình đừng để ý nha😀

Tối ngày 23 nghe tin ba chàng đã tới sân bay mà mình như muốn phát điên, không thể tin nổi đang được cùng ba chàng hít thở chung một bầy không khí. Cảm giác cực kì sung sướng. Mình ôm lấy cái điện thoại hóng ảnh và tin của ba chàng, lang thang mãi cho tới tân nửa đêm chưa ngủ. Số trời cũng thương, thứ năm lại được nghỉ học, sáng hôm sau dậy sớm, chuẩn bị “khăn gói quả mướp” đi gặp tình yêu. May mắn có đứa bạn đi cùng không chắc lại lẩn thẩn một mình, hai đứa bắt xe đi tới khác sạn JW Marriot để hóng hớt, đến nơi mới thấy cái ks sao mà nó to thế *há hốc mồm* , nhưng mà sự thật đến ks chỉ đến hóng không khí chứ trong thâm tâm mình cũng chưa bh nghĩ sẽ gặp đc ba anh. Vậy là loanh quanh đi ăn rồi ngồi ở cổng. một lúc sau có đồng bọn đến =)) *xl các ss* . Vậy là kéo nhau ra cổng 1 của trung tâm hội nghị quốc gia, Phải công nhận cái chặng đường gặp các anh sao lần nào nó cũng vất vả như thế, vui thì có vui nhưng mk cũng cực kì mệt. Bị mất cân bằng sinh hoạt, đừng từ 2h cho tới tấn 5h, cảm giác khi đó chỉ thấy chân mình nó rã hết ra, mắt thì cay xè vì buồn ngủ, ngáp lên ngáp xuống. Hớn ha hớn hở chụp ảnh xong lại hết việc cứ như vậy chầu cho tới lúc soát vé.

Đến giờ soát vé mình hớn ha hớn hở đi vào, ban đầu còn thắc mắc sao xung quanh mình các bạn ý còn chưa vào? (mk đứng ở xa cái cổng một chút để cho dễ thở) cô bạn đi cùng nhìn đồng hồ mới giục đi vào đi mk lúc đó mới len qua đám đông đi vào. Lúc sau mới biết các bạn đó ko có vé nên đứng đó, ầy cũng khổ, lần thứ 2 gặp phe vé nhưng lần này có mùi nguy hiểm, mấy bà phe vé trong dữ tợn bặm trợn hết hồn, giá vé hét lên trời toàn hơn 1tr , thật đáng sợ! Các bạn ko có vé đứng rất đông nhìn gương mặt ai cũng buồn cũng khổ sở, muốn mua vé nhưng lại ko đủ tiền hay ko có ai chịu nhượng lại. Nhìn cảnh đó lại nghĩ không biết làm 1 fan hâm mộ là sung sương hay bất hạnh nữa.

Mình mang tâm trạng hồi hộp mà đi vào trung tâm, vô cùng nóng long muốn được nhìn thấy ba tình yêu. May mắn chỗ ngồi của mình ở vị trí khá đẹp, chính giữa stage và vừa đủ để nhìn thấy. Vì lần này ở trung tâm hội nghĩ nên cũng không quá to mình nghĩ ai cũng có thể nhìn được. Tóm lại là mình khá may😀

Trước khi vào cửa bị lột hết đồ ăn nước uống nên mk một thân uể oải ngồi trên ghế, các bạn xung quanh thì vô cùng phấn khích ngồi nói đủ thứ chuyện (dĩ nhiên là xoay quanh các anh), mk lúc đó chẳng biết làm gì lại lấy đt ra nhắn tin chờ tới h biểu diễn. Kỳ thực phải thú nhận, mk lúc đó có chút mệt mỏi với cả bản chất của mình là những thứ mk ko quan tâm tuyệt sẽ ko có hứng thú vì vậy các màn biểu diễn của các nghệ sĩ khác đối với mình cứ tằng tằng qua đi, rất hay rất tuyệt vời đặc biệt là poppng Nam hyun joon, anh có quả đầu nấm coi rất đẹp và nhảy thì siêu tuyệt nhưng mà mình cổ vũ có chút thiếu cơm =)) *có lỗi quá*

Cuối cùng giây phút chờ đợi cũng đã tới. Toàn bộ hội trường như bùng nổ khi MC giới thiệu nhóm nhạc cuối cùng ra biểu diễn. Thực ra bạn đã có chuẩn bị tâm lý khị chị Hà Hồ biểu diễn xong :3 Mình lúc đó như búp bê lên dây , hahaha cầm ls vẫy điên cuồng và hét hết sức có thể. Cảm giác cực kỳ khó tả, y như hồi hai chàng hồi trước bắt đầu hát, cực kỳ điên cuồng.

Bản than là Cass nhưng trên tất cả mình là một KJJ bias – er nên ko thể trách mình nếu có để ý Jae nhiều hơn một chút *nhăn nhở cười*. Tuy rằng có thể nhìn được nhưng để tăng hiệu suất soi mình đã chuẩn bị quả ống nhóm “hợi xịn” để nhòm =)) , thật xấu hổ! *che mặt*. Cực kỳ muốn chết khi Jaejoong vẫy vẫy tay ý bảo fan đứng lên, chồ ôi sao mà dễ thương muốn chết người. Rồi anh Su nhảy hăng quá mà mồ hôi ướt như tắm may cái được anh MC tâm lý xin choa tờ khăn giấy, hú hú!! Chin thì đẹp choai ko thể tả, quả đầu như hồi I miss u manly và cực chất! >”<

Trong suốt quá trình biểu diễn mình không thể diễn tả nổi cảm xúc là như thế nào. Có một thứ cảm xúc gọi là mãn nguyện, có cái gọi là hạnh phúc nhưng có một thứ cảm xúc vô cùng khó tả lại dâng lên, bản than mình biết mình khi đó khóc hoàn toàn ko phải là do sung sướng mà khóc là vì một lý do khác.

Năm ngoái khi gặp hai chàng mình cũng có mãn nguyện có hạnh phúc nhưng lần này khác, lần này mình đã ko thể kiềm chế được mà khóc. Những giọt nước mắt cứ như vậy mà thi nhau rơi, lần này khác vì lần này mình có thể gặp được Jae, con người mình yêu quý nhất, một trong những bảo vật của mình ( cùng với gia đình và bạn bè, à còn có bản thân mek nữa)

Không thể giải thích được, mk khóc ko phải vì mình sung sướng được gặp anh, bản than mk cũng thấy có điểm mâu thuẫn và kì lạ. Mk lúc đó cảm giác có một thứ gì đó chẹn ở cổ họng, tức ngực và nghẹn ngào, nước mắt thì cứ ào ào rơi. Vì sao nhỉ? Vì sao lại như thế nhỉ?

I0oJygB

Sáu năm chờ đợi, chờ đợi một con người mk chưa từng tiếp xúc chỉ nhìn qua màn ảnh ti vi. Có lẽ sự chờ đợi của mk đã quá lâu, tình cảm của mình đã quá dồn nén chăng? Đến lúc gặp mặt liền như lũ phá đê mà tuôn ra?  Đợi anh trong từng ấy năm, tình cảm chưa bao giờ suy giảm hay thay đổi, chỉ có tăng lên mà thôi. Nhưng khóc vì cuối cùng cũng đã được thấy anh cũng khóc vì thấy rằng sau bao nhiêu khó khăn anh vẫn cứ như vậy mà đứng vững, vẫn cười đến vui vẻ vẫn có những người anh em, anh không hề một mình.

Những đứa bạn ko phải fan kpop nói mk bị dở hơi khi vì sao lại thích một idol tới như vậy? Bỏ một đống tiền chỉ để mua mấy cái album về mà ngắm , nhưng mk chỉ cười và đơn giản nói rằng “ tớ thích anh ấy”

Phải! Mình yêu quý Jaejoong, tình cảm đó không chỉ đơn thuần là một fan hâm mộ dành cho idol nữa. Mk biết là như vậy! Mình yếu quý anh bằng tất cả sự chân thành của trái tim, anh đối với mình không đơn giản chỉ còn là một idol nữa. Vui vẻ khi anh cười, hạnh phúc khi anh thuận lợi phát triển sự nghiệp và khóc khi anh … khóc!

Có một số bạn nói rằng tối hôm đó Jae buồn và khóc, mk nghĩ các bạn đã quá suy diễn rồi. Nói rằng vì fan hô tên hai người kia mà ko hô tên anh nên buồn sao? Ko đâu, Jaejoong mk yêu quý là 1 ng anh lớn và anh ấy ko nhỏ nhen như vậy. Anh không buồn cũng ko khóc, anh vui vẻ và anh ý đã cười vô cùng đẹp.

Mk đứng xem các màn biểu diễn, hò hét lúc đầu rồi sau đó lại lặng lẽ đứng nhìn, lặng lẽ ngắm anh thật kỹ, thu vào trong tầm mắt hết mọi biểu hiện và hành động của anh. Ánh mắt mình khi đó ngoài anh đã chẳng còn gì nữa.

Cảm xúc có vui có buồn nhưng trên tất cả là một sự mãn nguyện không thể diễn tả. Sau từng ấy năm chờ đợi mình rút cục cũng có thể thở phào một cái, “đã gặp được rồi”

Không được may mắn nằm trong top 2k5 bạn có vé mk đã chật vật để đi kiếm cho bằng được cái vé. Lòng mk đã quyết tâm, dù có tán gia bại sản cũng phải vào bằng được. Kết quả đúng như mong đợi, cơn bão cấp 12 mang tên quốc tế JYJ sau khi tràn qua, bạn lâm vào tình cảnh phá sản và trở thành một con nợ =)) và tương lại sẽ phải nhịn hết mọi thứ để làm trâu kéo cày trả nợ. Nghĩ cũng buồn cười, đánh đổi được 40p cũng đáng a~

544118_435401686564237_1246576926_n

Tuy nhiên, mình cũng có một số điểm hơi khó chịu trong ngày hôm đó. Fan đêm đó dĩ nhiên không phải bàn, tất cả đều là tinh thần OT5 mạnh mẽ nhưng các bạn dường như đã quá chú tâm đến cảm xúc của mình mà quên đi cảm xúc của ba anh khi thét gọi bốn chữ “ dong bang shin ki”. Nói những lời này hy vọng các bạn đừng chụp mũ nói rằng mình là một Orion *cười*, đứng là mình bias Jae nhưng mk cũng vẫn còn là một Cass, còn chân chính hay chân phụ mk cũng chẳng dám nhận.

Cái tên TVQ nó có ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với cả năm người cũng như đối với fan chúng ta. Nó là niềm tự hào là niềm hạnh phúc nhưng cũng đừng quên rằng … nó cũng là nỗi đau. Chúng ta tôn trọng quá khứ nhưng đừng quên rằng thứ đang tồn tại chính là hiện tại, hãy trân trọng điều đó. Mk biết các bạn hô DBSK vì muốn nói rằng chẳng có j thay đổi cả và các anh vẫn nguyên vẹn trong trái tim mọi người nhưng vô tình các bạn đã quên, đối với họ cái tên đó hiện tại chính là một nỗi đau âm ỉ, tựa như một vết thương khó lành, trở giời lại đau nhức. Thử nghĩ mà xem, ba anh hiện tại là JYJ trước mặt họ ta hô DBSK, vậy các bạn có bh nghĩ trước mặt Homin hô JYJ chưa? Đối với HoMin tiếng hét “DBSK” nó hiển nhiên và không có gì phải suy nghĩ nhưng với JYJ làm ơn hãy nghĩ kỹ một chút. Các anh ấy HIỆN TẠI LÀ JYJ chứ không phải DBSK, tiếng hét gọi đó như thể một chất xúc tác nhắc lại nỗi đau âm ỉ kia một lần nữa trỗi dậy. Xin hãy nhìn vào thực tại, có thể nào hét JYJ nhiều hơn một chút không? Có thể nào đừng khiến các anh ấy nghĩ fan của mình lại đang nhắc lại nỗi đau không? Có thể nào hãy thử suy nghĩ ký hơn trước khi hành động ko? Các bạn thử nghĩ xem, nếu có thể trước mặt Yunho và Changmin hét “JYJ” thì mình sẽ không còn nói j nữa. Nhưng rõ ràng là chưa bh như thế, đúng mk bias Jae và mình thừa nhận luôn thiện vị anh ấy nhưng mk nghĩ những điều mk nói chẳng có gì sai cả. Là JYJ biểu diễn vì sao lien tục hét “DBSK”? Thật quá ư là buồn cười!

IMG6351

Còn nữa, mk đúng là một author viết fic YunJae cũng là một fan girl chân chính nhưng xin đính chính MÌNH KHÔNG PHẢI YUNJAE SHIPPER VÀ CŨNG KHÔNG PHẢI HỦ NỮ! Dĩ nhiên mk không anti hay kỳ thị nếu ko đã chẳng viết fic, ai cũng có những sở thích cá nhân riêng và mình tôn trọng điều đó, sự yêu thích của mình dành cho YunJae ở mức nhất định nhưng mk sẽ bị phản cảm bởi sự điên cuồng của một số YJs. Mk sẽ không nhận xét hay nói bất cứ điều gì về ngày hôm đó khi các bạn hét YunJae, ko sao nó cũng ko có gì kỳ lạ nhưng mk chỉ muốn nói hãy bình tĩnh hơn và đừng nhìn mọi thứ một cách thần tượng hóa và suy diễn một cách vớ vẫn nữa. Đơn giản là như vậy, à đừng nghĩ mk là stand, mk đã nói rất rõ mk ko ship nhưng không ghét, sự yêu thích của mk dành cho YunJae là ở một mức độ nhất định và mk là fan girl. Hãy hiểu cho mk, mk bias Jaejoong, đôi với mình anh ấy là một người đàn ông và dĩ nhiên chẳng cô gái nào muốn người đàn ông lý tưởng của mình sẽ bị một người ĐÀN ÔNG khác đè cả =))

Lời cuối, gửi tới …

*Chị Min, chị quỳnh và chị Xuân, cảm ơn các chị đã cho em những giây phút vui vẻ, cùng ăn cùng ngủ và cùng selca vô cùng nhiều =))

*Bé Kieumin, đừng buồn nữa, em khóc vì ko được gặp còn ss khóc vì được gặp đây nè.

*Cảm ơn bạn cùng p của tớ, lần nào đi đu xai cũng là hai đứa mek, chẹp! Ko có cậu chắc tớ lại lẩn thận đi 1 mk quá, hiu hiu =v=

1404717_359990600814020_755911080_o

P/s: cho mek nợ fic tới cuối tuần hén, đừng ném bom , thông cảm cho bạn vì bạn bị bấn khi gặp ty của bạn *cười nịnh*

Và sau những dòng này bạn xin nhận gạch đá các kiểu, đây là những lời từ đáy long bạn, ai không thích có thể ko chơi với bạn nữa😀

13 responses to “Feel this moment

  1. Oa oa oa
    Tại ss làm e khóc nữa r nài
    Cảm ơn ss
    Cảm ơn ss vì đã ko thấy phiền bởi con hâm này
    Cảm ơn ss vì vẫn luôn update thông tin cho e
    Thực sự cảm ơn ss rất nhiều
    Em không sao đâu
    Chờ cơ hội sau là đc mà
    Chả có gì quá to tát cả
    Dù sao thì cũng chúc mừng ss
    Xem như là ss đã gặp 3 người hộ e vậy
    Thế là đc r ss nhỉ
    Ngồi nhà hóng fancame la OK
    Cũng mãn nguyện vì đc hít thở bầu o khí vs họ laf vui r
    Cách nhau có hơn 50km thôi mà
    Cũng hay
    Lần này Aki nợ e chè r
    hahahahaha
    Thôi o điên nữa
    Cũng chẳng biết là đang ns j nưa
    Aki
    Iêu ss thật í
    Iêu nhất quả đất lun
    *Chụt choẹt*

    • Ờ hình như ss quen ai cũng có vấn đề =)) khổ, hú hét xong đi ăn ngồi liên thiên thì nhận mặt đc rds của mk, bà chị quỳnh nhảy lên túm đầu ss r lắc vì …bắt đc con au r =)) chết tôi, ám sât bất thành.
      Bao h lên đây đi rủ cả Nữ nữa r ss dắt đi ăn chè ^^

      • Tất nhiên r
        E mà gặp ss thì còn kinh hơn nữa nhá
        Nhắc truoc để ss cbij tinh thần
        E vs Nữ cùng đi thì ss sẽ khuynh gia bại sản luôn mất
        Hehehe

      • À vậy thôi, từng đứa lên v =)) đùa đấy ss nghĩ chẳng may thiếu ss gán lại 1 đứa là đc r :))

  2. ganh ty voi ss that day duoc hong may zai tan mat hu hu hu.
    ss noi rat la tuyet , hay nhin vao su that va hien tai, chu dung nhin vao wa khu va nhung dieu hoan tuong .
    du em cung ko phai la cass nhung em rat la tam dat nhung dieu ss noi.

  3. Ha.. Hôm đấy ss bỏ em ==…. Nt mãi k thấy nhắn lại chữ nào làm em lang thang bơ vơ 1 mik >”<…. LÀ MỘT MÌNH ĐẤY hjc

Gửi phản hồi

