[Giới thiệu Fic] TVXQ is Vacation


TVXQ is Vacation

TVXQ copy

 

 

Tittle: TVXQ is Vacation

Author: Aki

Length: Long fic

Pairing: couple TVXQ …và một số khách mời

Ratting : K

Category : SA, là thể loại truyện bao gồm những truyện nhỏ nên sẽ tổng hợp rất nhiều thể loại.

Status: On going

Summary:

 

Sau những ngày làm việc mệt nhọc , tôi lại có những ngày nghỉ thật tuyệt vời!

 

Nhưng…

 

Đây là chuyện gì???

 

Những âm hồn ma quỷ!

 

Những kẻ sát nhân điên dại!

 

Những tên biến thái đáng ghê tởm!

 

Những tình huống dở khóc dở cười!

 

LẼ RA TÔI KHÔNG NÊN ĐI NGHỈ CÙNG MẤY KẺ GỌI LÀ HYUNG KIAAAAAAA!!!!

 

Note: Fic hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có yếu tố thật nào hết. Nhân vật trong truyện chỉ được đặt tên do sở thích của tác giả, mong các bạn không thắc mắc vè sự thiếu thực tế của fic hay có một vài chi tiết giống với ngoài đời. Fic thuộc thể loại SA, mình đã ghi rõ, và fic là câu chuyện kể về những kì nghỉ thú vị của TVXQ. Đây chính là món quà dành tặng tới toàn thể CASSIOPEIA thân yếu ^^

Dù có thể họ không cùng đứng trên một sân khấu những không có nghĩa niềm tin của chúng ta sẽ biến mất. Tôi tin và tôi yêu năm người đó, dù họ có là ai đi chăng nữa.

Cảm ơn vì đã ủng hộ !

18 responses to “[Giới thiệu Fic] TVXQ is Vacation

  1. trời ss maythangnam sao lại tiếc 1 phiếu mà ko cho tròn 1000 luôn ^^.
    Mình thêm 1 phiếu cho tròn 1000 nhá ^^. (Hehe, mình còn keo hơn).
    Ủng hộ hai tay, hai chân, têm cả trái tim và tinh thần nè Aki. Ki cố nên nha. 🙂

  2. Hức hức. Aki iu puý ah! Aki dễ thươg ah! Aki xinh đep ah! Aki … ah! E xlôi ma. E trách ss o đúng n mà ss biết e hóng fic cua ss lăm mà. Aki nhè! E iu Aki lắm. Aki báo cho e nha!

Gửi phản hồi

