Xin loi moi nguoi nga~~~~


Aida, tinh hinh Ki thuc su cao’ loi~ moi nguoi v viec cham tre~ ra chap moi cua fic

Theo lich thi hai tuan Ki se ra chap moi nhung lan nay vi co chut su co’ nen ta ko the onl, moi nguoi hiu cho nhe :”>

Neu dc tuan sau ta se den’ bu neu ta co’ dc ==”

Tuan sau co chap moi😀

Cao’ loi~ nha :-*

6 responses to “Xin loi moi nguoi nga~~~~

  1. Ki ơi, hic, mình không biết post vào đâu cho đúng nơi trong nhà Ki, có gì mong Ki thông cảm cho mình nha. Ki có thể chỉ cho mình cách đổi font chữ và màu chữ trong bài viết được không? Mình thấy trong các bài viết của Ki đều có những font chữ rất đẹp nhưng mình không đổi được :((, mình cũng xài cái theme iTheme2 này mà không đẹp được như Ki. Với cả cái Indefectible Gods á, làm sao Ki type chữ được vậy Ki? Cho mình xin lỗi vì đã hỏi nhiều thế này nha, cảm ơn Ki nhiều lắm.

    • Đơn giản a~
      Bạn chỉ cần chỉnh các kiểu font mình thích ở trg word sau đó copy and paste ra khung soạn thảo của WP là oke :d

Gửi phản hồi

