Love U Till The End_Chap 9


Chap 9

Cạch! Jae Joong bước ra từ phòng tắm, trên tay cậu cầm chiếc khăn bông để lau khô tóc. Ngoài trời mưa vẫn rất to, vừa lau tóc cậu vừa nhìn ra cửa sổ……….Đêm nay sẽ rất dài!

Kịch!Một bóng người áo đen nhẹ nhàng đứng đằng sau cậu, khom người cúi chào. Cậu mỉm cười ,vẫn tiếp tục lau tóc cậu khẽ nói:

~Đến rồi sao?

-Hyung!_Bóng đen đó cúi người chào cậu.

~Chuyện hyung giao làm đến đâu rồi? Cậu xoay người đối diện với bóng đen.

-Đã điều tra được Tam tử thạch hiện đang nằm trong tay ba người, em đã viết rất rõ ràng trong đây!_Bóng đen đó rút ra một chiếc đĩa nhỏ và giao cho cậu.

~Tốt lắm ,em làm rất tốt Chang min!_Cậu mỉm cười hài lòng nhìn chiếc đĩa.

-Hyung, kế hoạch đó? Chang min ngập ngừng hỏi.

Cậu quay người nhìn ra ngoài cửa sổ ,ánh mắt hướng về nhà chính_Nơi có hắn ở đó!

Ánh mắt cậu đanh lại, sự tàn nhận và quyết tâm hiện lên trong ánh nhìn sắc bén. Cậu nói giọng đều đều:

~Sẵn sàng thực hiện kế hoạch , Chang min!

Changmin hơi giật mình trước thái độ bỗng thay đổi của cậu nhưng nó hiểu ngày đó cũng đã đến .Cái ngày mà Jae hyung của nó trở thành một kẻ tàn nhẫn và độc ác……!!

Đã nhiều lần nó tự hỏi tại sao hyung ấy lại phải khổ sổ như vậy. Chấp nhận mất tất cả chỉ vì …….hắn.

 

Phải làm tất cả ……….chỉ vì hắn!!

-Em hiểu ! Changmin cúi người và chỉ trong một cái nháy mắt nó đã biến mất nhanh như khi đến vậy.

Còn lại một mình trong phòng , cậu lặng lẽ ra gần cửa sổ và ngồi xuống. Cái rét củaSeoulvẫn chưa bớt, vẫn là những cơn gió lạnh cắt da, những cơn mưa triền miên.

Jae Joong ngồi nhìn những hạt mưa, trên người cậu chỉ có độc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh cậu mặc khi tắm xong. Cái lạnh bủa vây dáng người nhỏ bé, cơ thể khẽ run lên trước từng đợt gió rít, nhưng tất cả chả là gì so với cái lạnh , cái rét ở trong chính trái tim và tâm hồn của cậu.

Cậu đang nghĩ đến những việc mình sắp làm. Để làm những việc đó cậu buộc phải trở thành kẻ tàn nhẫn, lạnh lùng và độc ác………..Cậu phải thay đổi tất cả…..chỉ để vì một người mà thôi.

Đã nhiều lần  Changmin hỏi cậu :Liệu làm vậy có đáng hay không? Những lúc đó cậu chỉ mỉm cười và khẽ nói:

“Đáng ! Vì người đó hyung chấp nhận vấy bẩn linh hồn và trái tim mình……..vì người đó hyung chấp nhận đánh đổi cuộc đời…….và vì người đó hyung sẵn sàng làm tất cả”

 

Tất cả…….

………..Bởi một lẽ đơn giản…….Cậu yêu hắn!

Đang suy nghĩ miên man chợt có tiếng gõ cửa bên ngoài. Jae Joong đứng dậy bước ra mở cửa.

Trái tim lại nhói đau

Nụ cười giả dối lại nở trên môi.

Khi người đứng sau cửa là hắn!

-Không đón chào tôi sao? Hắn hỏi khi thấy cậu im lặng đứng nhìn.

~À….không có gì ,vào đi!_Cậu mỉm cười đẩy cửa ra cho hắn vào.

Tại sao hắn lại ở đây vào lúc này? Không phải nơi hắn nên ở phải lại xung quanh những cô tiểu thư yêu kiều đẹp đẽ kia sao. Hắn đến đây làm gì?…..Đến làm gì để trái tim cậu lại nhói đau…..khi thấy hắn.

-Về lúc nào vậy? Hắn nói chất giọng ẩn chứa sự tức giận đang kìm nén.

~Mới thôi! Cậu lơ đãng rót rược vào ly và đưa cho hắn.

-Tại sao về mà không đến nhà chính? Hắn cầm ly rượu ánh mắt vẫn dõi theo cậu.

~Tôi hơi mệt! Jae Joong ngồi xuống đối diện hắn.

“Mệt sao? Đó là lý do mà em không đến mừng sinh nhật của tôi sao. Nhìn em kìa, vẫn như mọi khi , lạnh lùng với tôi quá đấy.”

Hắn nhìn cậu, ánh mắt có chút tức giận, chút đau đớn.

-Đi đâu về vậy?

~Đi thăm bạn ốm_Cậu vừa nhấp nhám từng ngum rượu vừa nhìn ra cửa sổ.

-Bạn? Quan trọng vậy à? Hắn có lẽ đã đến giới hạn chịu đựng rồi.

Cậu ngước mắt nhìn hắn. Vẻ mặt không chút cảm xúc ,cậu mỉm cười trả lời hắn:

~Ừ, quan trọng lắm!

-Hơn tôi sao? Hắn nóng thật sự rồi đấy.

~Yunho…..anh là ông chủ của tôi! Cậu nói mà không nhìn hắn, cậu sợ hắn sẽ phát hiện sự lay động trong đáy mắt của cậu.

-Ông chủ!_Hắn gằn từng tiếng.

~Phải!

Đau quá! Trái tim cậu như thể bị ai đó bóp nghẹt lại. Sao hắn cứ hỏi mãi thế , có biết mỗi câu trả lời là trái tim cậu như thể có một mũi dao cứa vào không?

-Vậy…….những việc em làm thời gian qua….đều chỉ vì tôi là ông chủ của em ?

Hắn hỏi cậu nhưng hắn cũng đau chứ. Những lời nói của cậu cũng làm hắn tổn thương đấy chứ.

~Đúng, vì anh là ông chủ! Cậu nhắc lại.

-Vậy nếu ông chủ không phải là tôi, mà là một kẻ khác thì em cũng sẽ làm như vậy sao? Hắn nhìn cậu mà trái tim đau quá.

Cậu ngập ngừng ,đôi mắt ngấn lệ. Nỗi đau quá lớn, khi nói ra những lời này với hắn . Nhưng cậu không thể làm khác. Bởi hắn và cậu………..tình yêu là điều không thể.

~Đúng! Lời nói thốt ra mà lòng đau như cắt, Bởi nó không chỉ khiến cậu đau mà còn khiến trái tim hắn đau nữa.

Mỉm cười, Hắn cay đắng mỉm cười khi nghe chính miệng cậu thốt ra những lời đó.

Thất bại……..có lẽ hắn đã thật sự thất bại rồi. Chẳng lẽ trái tim của cậu là thứ mà cả đời này hắn sẽ không thể có sao?

Vậy thì thà rằng hắn nắm giữ thân xác cậu còn hơn đứng nhìn cậu bên cạnh kẻ khác.

Trái tim cậu!…….Nếu hắn không thể có thì sẽ không kẻ nào có thể có.

~A! Cậu giật mình đánh đổ ly rượu khi hai tay bi hắn giật mạnh.

-Em nói em phục vụ tôi vì tôi là ông chủ của em , vậy được hôm nay tôi không vui và cần có thứ để giải khuây._Hắn tức giận bế thốc cậu lên tay và đi về phía giường ngủ.

~Không, Yunho! Cậu bị hắn quăng lên giường một cách thô bạo. Jae Joong hiểu hắn đang rất tức giận và có lẽ …….cũng đang rất căm ghét cậu chăng?

-Đêm nay sẽ dài đấy!_Dứt lời, hắn điên cuồng lao vào ngấu nghiến đôi môi nhỏ xinh của cậu, thứ mà hắn không thể nào dứt ra sau mỗi lần chạm vào.

~Không…uhm……đừng……..uhm! Jae Joong cảm giác như hắn đang giày vò cái lưỡi của cậu vậy, đau quá……..nụ hôn của hắn…..!!

Hắn thô bạo nuốt lấy từng hơi thở của cậu, mạnh bạo giày vò chiếc lưỡi nhỏ của cậu một cách thích thú.

Hắn muốn làm cậu đau. Để cậu biết hắn cũng đã đau như thế nào.

Xoạc! Hắn mạnh bạo xé rách chiếc áo sơ mi trắng mòng manh của cậu , để lộ ra một cơ thể hoàn mĩ đang oằn mình bên dưới hắn. Đêm nay………hắn sẽ khiến cậu ghi nhớ trong lòng.

Dời khỏi đôi môi nhỏ của cậu khi đã làm chúng sưng tấy, hắn bắt đầu cúi xuống và mút mát làn da trắng mịn của Jae Joong. Những dấu đỏ dần xuất hiện trên làn da trắng sứ, những cái nút thô bạo của hắn vẫn không có dấu hiệu ngừng. Hắn muốn chứng tỏ cậu là của mình.

~A…uhm………….Yun…….đau……đừng mà_ Thở những hơi thở đứt quãng, cậu mệt mỏi kêu lên.

Hai đêm rồi cậu chưa được chợp mắt, lại phải tức tốc trở về Hàn để kịp sinh nhật của hắn nên Jae Joong thực sự rất mệt mỏi.

Tự tay tháo bỏ những thứ vướng víu trên người mình , hắn tiếp tục đè lên trên cậu và chiếm giữ đôi môi nhỏ một lần nữa .

Những tiếng rên rỉ khe khẽ thoát ra từ miệng cậu càng làm hắn kích thích hơn bao giờ hết. Bàn tay hắn lần mò xuống dưới hai chân cậu và vuốt ve thứ nhạy cảm của cậu.

~A!!_Cậu kêu lên khi cảm nhận cái đó của mình đang bị vòm miệng nóng ẩm của hắn bao phủ…………Kích thích!! Cậu thực sự bj hắn kích thích rồi.

Dù tức giận với cậu nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt đỏ hồng và những hơi thở đứt quãng vì mệt mỏi của cậu thì hắn lại không đành lòng, hắn muốn “yêu” cậu nhẹ nhàng một chút. Bởi dù sao cậu cũng là bảo vật của hắn.

~Yun à! Làm ơn mà_Hai tay cậu nắm chặt chiếc gối , cố gắng kìm lại những khoái cảm đang xâm chiếm đầu óc.

Đáp lại những tiếng rên rỉ của cậu hắn càng điên cuồng mút mát cái của cậu với một tốc độ nhanh hơn.Cậu không từ chối hắn nhưng cũng không muốn làm chuyện này với hắn , bởi những giây phút bên hắn như vậy có thể khiến trái tim cậu thêm yếu đuối hơn.

~AAAAAAAAA!! Jae Joong hét lên khi khoái cảm đạt đỉnh , cậu ra trong miệng hắn.

Hắn ngước nhìn cậu ,ánh mắt ngây dại vì dục vọng. Hắn yêu cậu và khao khát có được cậu.Nhưng là có được cả thể xác lẫn tâm hồn.

~Yun….đừng làm như vậy..!! Cậu mệt mỏi gượng dậy ôm lấy cổ hắn.

-Tại sao? Hắn đỡ người cậu ,đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt ửng đỏ bên dưới mình.

~Yun…!! Cậu không trả lời chỉ khẽ quay đi. Nước mắt sắp rơi sao?

-Không thích được tôi âu yếm sao? Hắn phả những hơi thở nóng hổi vào khuôn mặt của cậu. Chiếc lưỡi nóng ẩm khẽ kích thích vành tai mỏng manh. Giờ hắn muốn được yêu cậu nhiều hơn nữa .

Hãy mặc kệ tất cả mọi chuyện ,đêm nay hãy là của hắn .Hoàn toàn là của một mình hắn mà thôi.

~A..!! Cậu khẽ kêu lên khi hắn cắn mạnh vào vành tai đỏ ửng.

-Đêm nay , chỉ đêm nay thôi……Hãy trao cho tôi tất cả những gì là của em , được không? Ánh mắt hắn nhìn cậu rất chân thành.

Jae Joong nhìn hắn. Cậu đang suy nghĩ về lời hắn nói.

“Chỉ đêm nay thôi ư? Vậy có được không ?

 

Yunho à, không phải em không muốn trao cho anh trái tim mình…..Chỉ có điều đó là việc không thể………Em không xứng đáng !!

 

Thật sự thì……anh đã khi nào thật lòng yêu em không? “

Hắn nhẹ nhàng cúi xuống ngậm lấy vành môi đỏ đầy khao khát của cậu. Đêm nay ……phải chỉ đêm nay thôi hắn muốn sống thật với trái tim mình.

Cậu nhẹ nhàng đáp trả hắn . Đôi mắt xinh đẹp khẽ khép lại để cảm nhận những yêu thương trong nụ hôn say đắm của hắn.

Có lẽ hắn nói đúng . Chỉ đêm nay thôi , cậu muốn mình là của hắn………..hoàn toàn thuộc về hắn!

Nhận được sự đồng ý của cậu ,hắn vui mừng đưa nụ hôn trở nên cuồng nhiệt hơn…….Phải nắm bắt cơ hội………vì có lẽ sẽ không thể có lần thứ hai nữa đâu.

-Jae Jae…….uhm…..tôi muốn …..uhm….em….gọi tên tôi………uhm….gọi tên tôi đi !_ Hắn nói, những âm thanh ngắt quãng bởi nụ hôn.

~Được…..uhm……yun……uhm…..Yun à!_Cậu đáp ứng yêu cậu của hắn ,trong khi chiếc lưỡi nhỏ vẫn đang bị hắn trêu đùa.

-Hãy trao cho tôi tâm tư của em_Hắn nói trong những nụ hôn ngắn.

~Yun ……em yêu anh! Cậu chủ động hôn hắn, cậu muốn được làm những gì mình muốn trong đêm nay. Phải chỉ đêm nay thôi.

Hắn hôn cậu cuồng nhiệt, bàn tay hắn lả lướt khắp thân thể hoàn hảo của cậu. Làn da trắng min và rất thơm của cậu luôn kích thích hắn, khiến hắn không thể làm chủ được mình. Từ từ và nhẹ nhàng ,bàn tay hắn lần tìm lối vào nhỏ bé của cậu………nơi hắn biết mình có thể làm mình phát điên lên.

~A!! Yun….._Cậu khẽ giật mình khi cảm thấy những ngón tay của hắn đang nới rộng u huyệt nhỏ bé.

-Đã làm nhiều lần rồi……….uhm……..em vẫn còn quá nhạy cảm đấy! Hắn nút mạnh vào chiếc cổ trắng ngần của cậu.

~Nhưng…….ahhh…..lần nào…….ahhhh…..anh cũng làm em đau hết! Cậu thở dốc, mồ hôi nhễ nhại trên khuôn mặt xinh đẹp.

-Vậy, lần này anh muốn em……..thật đau!_Dứt lời ,hắn rút tay ra và đẩy nhanh thứ cương cứng của mình vào bên trong lỗ nhỏ của cậu.

~AAAAAAAAAAA!!!

Hắn làm quá bấn ngờ khiến cậu đau đớn vô cùng. Nước mắt……nước mắt chảy thật rồi. Những giọt lệ xinh đẹp lăn dài trên khóe mắt. Đau………..hắn làm cậu đau ….!!

~Yun….à!! Cậu thều thào khó nhọc.

-Đau lắm phải không? Hắn nhìn cậu ánh mắt đau đớn, nhìn cậu đau trái tim hắn cũng đau lắm chứ , nhưng hắn muốn cậu hiểu một điều……Nếu không thuộc về Jung Yunho thì Kim Jae Joong sẽ không thuộc về bất kì kẻ nào khác.

~Không……urgg….không đau…..urggg!!_Cậu mỉm cười nhìn hắn.

Bởi chính xác thì cậu đang……hạnh phúc!

Hạnh phúc vì được ở bên hắn!

 

Hạnh phúc vì có thể trao cho hắn tất cả!

 

Hạnh phúc vì được thuộc về một mình hắn!

 

……..Và hạnh phúc khi được chết……..vì hắn!!

-Tôi…..sẽ không để em ra đi đâu….._Hắn hôn lên ngực cậu, xoa dịu những dấu hôn đỏ tấy……..-Không bao giờ!!

“Xin lỗi ,Yunho điều đó……..là không thể!”

 

Hắn thúc những cú đẩy mạnh và sâu vào bên trong cậu. Bên dưới thì mạnh bạo nhưng bên trên những nụ hôn và ánh mắt hắn dành cho cậu thì lại vô cùng dịu dàng.

Bởi…….hắn yêu cậu!

 

Yêu cậu bằng cả con tim!!

 

Chỉ có điều ……..tình yêu là một điều gì đó quá nghiệt ngã!

~AAAAAA!! Cậu hét lên và ngã xuống giường khi hắn đạt đỉnh của khoái cảm và ra bên trong cậu.

Thật hạnh phúc làm sao!!

Bởi đêm nay……không chỉ tất cả những gì của cậu đều thuộc về hắn ……mà hạnh phúc còn là vì……..tất cả những gì là của hắn ……..cậu cũng đã có được.

Đôi mắt xinh đẹp khẽ khép lại. Sự cuồng nhiệt của hắn đã quá sức chịu đựng của cậu, Jae Joong từ từ chìm vào giấc ngủ………Thật đáng tiếc làm sao, nếu như cậu có thể nghe thấy giọng nói nhỏ của ai kia trước khi chìm vào cơn mê.

Một câu nói mà cậu luôn khao khát được nghe thấy.

-Tôi yêu em, Jae Jae à!

Hắn mỉm cười buồn ,nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng và khẽ hôn nhẹ lên trán cậu. Thiên thần của hắn………!!

Đã nhiều lần tôi ao ước……….

 

……….có thể dùng đôi bàn tay……….bẻ gãy đôi cánh trắng xinh đẹp trên lưng em…!!

 

….để em không thể chạy trốn khỏi tôi…….mãi mãi!!

 

 

 

 

End chap 9

2 responses to “Love U Till The End_Chap 9

  1. Pingback: Love U Till The End | ☼◘..Eternal Love..◘.☼

  2. công nhận là lão Yun này “vô duyên” thật, người ta nói là đi thăm bạn ốm mà cũng làm ầm ĩ lên 😛 , rất chi là ích kỉ, bảo thủ nhá.

Trả lời

